abc

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Rất dễ lây nhiễm bệnh sùi mào gà

Xin kính chào các bác sĩ Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội. Em đang có một vấn đề về sùi mào gà muốn nhờ các bác sĩ tư vấn vì nó liên quan đến hạnh phúc gia đình em và sự trong sáng cũng như liên quan đến phẩm giá của em cũng như vợ em. Hôm vừa rồi em có đi xét nghiệm và thực sự em đã rất bất ngờ khi nghe tin nhiễm bệnh sùi mào gà. Em rất hoang mang, không hiểu sao mình lại bị mắc vì em chỉ có mỗi vợ em, vợ em cũng vậy không có ai ngoài em, và điều đặc biệt là vợ em không bị bệnh (không bị sùi mào gà mà em lại bị). Em đi hỏi nhiều bác sỹ và y sỹ thì họ không tin em tự nhiên bị và cho rằng em linh tinh. 

Đọc thêm : >>Làm sao chữa dứt điểm sùi mào gà

Vậy cho em hỏi ngoài nguyên nhân chính là lây qua đường tình dục thì còn nguyên nhân, khả năng lây lan qua đường nào khác không vì em tìm hiểu tin tức nhiều đôi vợ chồng cũng tự nhiên bị giống trường hợp e và vấn đề này không được giải quyết sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc nhiều gia đình chứ không phải là thiệt hại trên thân thể mà còn là tinh thần nữa! Rất mong các chuyên gia giúp đỡ em! (ging@...)


sui-mao-ga-99356



Trả lời:
Đúng là qua tổng đài tư vấn, chúng tôi cũng gặp được không ít câu hỏi tương tự như của bạn, và sẽ là vấn đề nan giải nếu một trong hai người hoặc cả hai chỉ biết sơ qua về những bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Sùi mào gà còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục, đó là bệnh sùi bộ phận sinh dục do virus Human papilloma (HPV) gây nên. HPV là một loại virus gây u nhú ở người, chọn lọc ở da và niêm mạc mà không gây bệnh ở các mô khác như cơ, xương, nội tạng.Tổn thương mà HPV gây nên là các mụn sần sùi như da cóc nên gọi là mụn cóc, khi các mụn này ở bộ phận sinh dục thì gọi là mụn cóc sinh dục.
Sùi mào gà chủ yếu lây truyền qua đường tình dục, qua chỗ sây sát niêm mạc do loại virus thuộc nhóm papova gây nên. Bệnh sùi mào gà (và những bệnh lây truyền qua đường tình dục khác) được gọi chung là bệnh lây truyền qua đường tình dục khi có hành vi giao hợp không an toàn, tuy nhiên, tự cơ thể người bệnh cũng có thể mắc những loại bệnh này khi bị nhiễm virut Human papilloma (HPV) và không có khả năng đề kháng lại.
Mặc dù hiện tại vợ bạn không có biểu hiện bị bệnh sui mao ga, nhưng cả hai bạn cần có những biện pháp bảo vệ an toàn khi có quan hệ tình dục. Vì thời gian ủ bệnh của sùi mào gà khoảng1-6 tháng. Biểu hiện là những mụn sùi ở bộ phận sinh dục ngoài, đó là các u nhú có nhiều gai nhỏ giống như mào gà, chai cứng gây ngứa, thỉnh thoảng có chảy máu.
Hai vợ chồng bạn nên đến bệnh viện da liễu để được khám và điều trị bệnh sùi mào gà càng sớm càng tốt nhé.
Chúc vợ chồng bạn hạnh phúc.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04 20 20 20 20 để được giải đáp. Địa chỉ kham benh xa hoi :Trung tâm chăm sóc SKSS Hà Nội : 38 Cảm Hội-Lò Đúc-Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Copyright SÙI MÀO GÀ-VẤN ĐỀ CẦN QUAN TÂM | Trung tâm chữa bệnh xã hội uy tín Ở Hà Nội sùi mào gà - Hàng đầu trong lĩnh vực bệnh lậu